Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn khoác lên mình chiếc áo dài thân thương ít nhất một lần trong đời. Để chọn cho mình một chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng, để thật tự tin không phải ai cũng biết. Đối với các nàng có thân hình hơi tròn lại khiêm tốn lại khó khăn hơn một chút.
Hôm nay, Áo Dài Đất Việt xin chia sẽ một vài kinh nghiệm chọn áo dài cho các nàng mũm mĩm có chiều cao khiêm tốn nhé.

Chọn Chất Liệu Vải Áo Dài Cho Dáng Người Mập Lùn

Chất liệu vải áo dài vô cùng quan trọng, Đối với dáng người mình thì nên chọn chất liệu co giãn tốt, không có độ bóng bạn nhé. Chất vải áo dài bóng sẽ tạo hiệu ứng làm cho bạn trông có vẻ mập lên đó. Với chất liệu vải áo dài co giãn, sẽ giúp cho người mặc thoải mái khi vân đồng, và thợ may thoải mái hơn khi lên áo dài tôn dáng cho bạn.

Chọn hoa văn, họa tiết trên áo dài cho người mập lùn

Họa tiết trên áo dài là một yếu tố rất quan trọng để có được chiếc áo dài phù hợp.Họa tiết tạo nên sư độc đáo riêng cho tà áo dài, ngoài ra nó còn khéo léo giúp che đi khuyết điểm cho người mặc. Dạng hoa văn dọc thân tạo hiệu ứng tuyệt vời cho người mập lùn trở nên thanh mảnh và cao hơn đó bạn. Chúng ta nên chọn hoa văn nhỏ xinh thay vì những hoa tiết quá to, cũng không nên chọn loại kết hoa hay đính đá quá rườm rà nha bạn.

chon ao dai cho co dau map lun (4)

Chọn màu sắc áo dài cho người mập lùn

Cũng như những trang phục khác, màu sắc áo dài phù hợp với người mập lùn là tông màu sậm, tông màu này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn, nếu bạn còn trẻ thì đừng chọn tông màu tối quá nhé, vì tông màu tối quá sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi đó

.chon ao dai cho co dau map lun (4)

Chọn kiểu dáng áo dài cho người mập lùn

Chọn áo dài cổ tròn, cổ tim, cổ thuyền sẽ phù hợp với bạn hơn kiểu áo dài cổ truyền thống đó nhé, Nếu cần mặc áo cổ truyền thống thì nên chọn loại vài phân là phù hợp hơn.

Một vũ khí vô cùng lợi hại là dày cao, mang giày cao khi mặc áo dài trong bạn sẽ xinh xắn, nhẹ nhàng hơn. Bạn hãy chọn loại giày cao đế bằng để thoải mái hơn nếu phải đi trong thời gian dài nhé

chon ao dai cho co dau map lun (4)

Một vài gợi ý nhỏ, hy vọng các bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn khi diện áo dài nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *